Các Mẫu Đồng Phục Áo Thun Đẹp

7

Bạn Có Biết Áo Thun Có Từ Đâu Không?

Áo thun (phương ngữ miền Nam) hay áo phông (phương ngữ miền Bắc) thường được dệt theo nốt jersey và bằng sợi cotton, đôi khi bằng chất liệu khác, tạo sự mềm mại đặt trưng. Áo thun có thể được trang trí bằng chữ và/hoặc hình ảnh thường dùng để quảng bá điều gì đó hoặc quảng cáo sản phẩm, công ty hoặc trang web.

Thời trang áo thun bao gồm nhiều kiểu cho nữ lẫn nam, mọi lứa tuổi và kích cỡ. Áo thun được phát triển từ quần áo lót được sử dụng hồi thế kỷ 19, dùng mặc thành hai phần áo lót và quần lót bên trong những bộ áo liền quần bên ngoài trong đó phần áo lót đủ dài để cho vào bên trong lưng quần. Áo thun, có nút hoặc không, được dùng bởi những người thợ mỏ và công nhân khuân vác nửa sau thế kỷ 19 với mục đích là tiện lợi trong thời tiết nóng.

Áo thun, được mặc tròng đầu không cần gài nút, đầu tiên trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ khi chúng được phát bởi Hải quân Hoa Kỳ trong chiến tranh Tây Ban Nha-Mỹ. Đây là những chiếc áo cổ tròn hoặc không cổ, tay ngắn, màu trắng bằng cotton để mặc lót trong bộ đồng phục. Chúng trở nên thông dụng hơn cho thủy thủ trong các nhóm làm việc và trong thời tiết nhiệt đới để tránh làm dơ chiếc đồng phục jacket.

Áo thun dễ mặc, dễ giặc và rẻ nên trở thành lựa chọn của con trai. Trong cuộc Đại khủng hoảng, áo thun thường là được dùng mặc định khi làm nông và trang trại cũng như những trường hợp chỉ cần ăn áo đơn giản bằng chất liệu nhẹ.

Mãi cho đến những năm 1950 thì áo thun mới trở lên thực sự phổ biến trong công chúng nhờ sự tác động của điện ảnh, mà Hollywood là tác nhân chính. Hai ngôi sao điện ảnh có công truyền bá phong cách thời trang này vào thời kỳ đó là Marlon Brando và James Dean qua các bộ phim hành động báo thù với tên gọi “A Streetcar Named Desire” và “Rebel Without A Cause”.

Theo wiki về áo thun

Áo Thun Đồng Phục

Các mẫu đồng phục áo thun đẹp được thiết kế và may tại công ty may đồng phục. Đây là các mẫu đồng phục được thiết kế và in logo theo yêu cầu của khách hàng đặt may đồng phục Áo thun đồng phục là trang phục phổ biến tại công sở, nhà hàng, khách sạn,… bởi áo thun có nhiều ưu điểm nổi bật đó là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, ít bám bẩn, dễ giặt sạch, ít bị nhăn,… Chính vì thế mà áo thun được chọn rất nhiều để làm đồng phục.

Áo thun đồng phục với chất liệu cotton co giãn 4 chiều hay 2 chiều tùy vào yêu cầu của khách hàng. Thông thường hiện nay đa số khách hàng chọn áo thun cotton 4 chiều vì tiện dụng, mặc tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó cơ thể.  Áo thun không chỉ làm đồng phục tại công sở mà còn là trang phục thường ngày phổ biến của mọi người.

Một số mẫu áo thun đẹp cho bạn lựa chọn nếu thích:

Áo Thun Đồng Phục Mẫu 1
Áo Thun Đồng Phục Mẫu 1
Áo Thun Quảng Cáo
Áo Thun Đồng Phục Mẫu 02

Áo Thun Dễ Thương

Áo Thun Thể Thao
Áo Thun Thể Thao
Áo Thun Thể Thao
Áo Thun Thể Thao
Áo Thun Quảng Cáo
Áo Thun Quảng Cáo
Áo Thun Thể Thao
Áo Thun Thể Thao

Bạn có biết hiện nay áo thun được xem là một trong những sản phẩm đồng phục được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn , đến với nhiều công ty hay doanh nghiệp thì việc lựa chọn áo thun là một thứ rất quang trọng

Khi bạn đi du lịch bạn có thể chụp hình tập thể úp Facebook với áo thun
Ngoài ra khi bạn đi làm công  việc , du lịch ,…. áo thun luôn là người bạn tốt nhất cho bạn lựa chọn , vây bạn có thể thấy được sự thông dụng của áo thun. Bạn cũng có thể thấy được là hiện nay áo thun đang là lựa chọn của rất nhiều người

Áo Thun Trang Phục Được Nhiều Người Yêu Thích

Bạn có thể tháy được áo thun thể hiện tinh thần tập thể rất cao cho nên nếu nhu công ty bạn chưa có áo thun có thể tham khảo vào may áo thun đi nhé!

Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
Đồng Phục Áo Thun Công Ty
Đồng Phục Áo Thun Công Ty
Áo Thun Du Lịch Công Ty
Áo Thun Du Lịch Công Ty

À quên chúng tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn một công ty may đồng phục những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng được báo giá và có mẫu sẵn:

Xem tại : bảng báo giá và mẫu áo thun đồng phục

Comments are closed.